Chính Sách Vận Chuyển Và Thanh Toán của Chikchoi Pau's áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm Chikchoi Pau's qua Online Store (bao gồm Website, Livechat, Facebook messenger, Zalo Chat, Instagram Chat) và Hotline 0836.623.111.

I. Che tên sản phẩm, bảo mật thông tin

Tất cả các đơn hàng của Chikchoi Pau's đều được che tên sản phẩm, cam kết bảo mật thông tin của khách hàng.

II. Chính sách vận chuyển và giao nhận:

1. Giao hàng tiêu chuẩn

 - Phạm vi áp dụng: Gói vận chuyển “Giao Hàng Tiêu Chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

 - Phí vận chuyển:

   + Nội thành TP. HCM và TP. Thủ Đức: 20.000đ

   + Các huyện ngoại thành TP. HCM & TP. Hà Nội: 30.000đ

   + Các tỉnh thành khác:  30.000đ.

 - Thời gian nhận hàng:

   + Nội thành TP. HCM và TP.  Thủ Đức: 1 – 2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

   + Các huyện ngoại thành TP. HCM & TP. Hà Nội: 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

   + Các tỉnh thành khác: 3 – 5 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết, phân bổ của đơn vị vận chuyển và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.

2. Giao hàng hỏa tốc

Phí vận chuyển: Áp dụng theo biểu phí sau (Chikchoi Pau's sẽ hỗ trợ 30.000đ đối với đơn hàng từ 2 sản phẩm).

- Phí 35.000đ áp dụng cho: TP Thủ Đức, Quận 7, Quận 4, Quận 3, Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận.

- Phí 40.000đ áp dụng cho: Quận 8, Quận 5, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp.

- Phí 50.000đ áp dụng cho: Quận 6, Quận 12; Quận Tân Phú, Quận Bình Tân.

Thời gian nhận hàng: Từ 02- 04 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng.

3. Chương trình freeship toàn quốc

Với các đơn hàng mua từ 02 sản phẩm, Chikhoi Pau's hỗ trợ freeship toàn quốc (tối đa 30.000đ) cho cả 2 hình thức giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng hỏa tốc.

 - Trong trường hợp phí ship vượt quá 30.000đ, Quý khách hàng vui lòng thanh toán thêm khoản phí ship chênh lệch.

 - Trường hơp phí ship nhỏ hơn 30.000đ, Chikchoi Pau's không áp dụng giảm trừ vào giá trị sản phẩm.

4. Những lưu ý khi nhận hàng

 - Quý khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Nhưng lưu ý không được phép thử sản phẩm.

 - Chikchoi Pau's khuyến khích khách hàng nên quay video khi mở hàng để đối chiếu khi cần thiết.

 - Dịch vụ vận chuyển của Chikchoi Pau's sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng.

 - Khi sản phẩm được giao tới, gói hàng phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Chikchoi Pau's để xử lý ngay (Hotline 0836.623.111 hoặc Facebook Chat, Zalo Chat…)

 - Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Chikchoi Pau's sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 3 - 6 ngày làm việc.

III. Chính sách thanh toán

Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại Chikchoi Pau's.

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Quý khách được kiểm tra hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng sau khi nhận sản phẩm thành công.

2. Chuyển khoản qua Số Tài Khoản của Chikchoi Pau's

 - Thông tin chuyển khoản:

   + Chủ tài khoản: TRAN VAN KHANH

   + Số tài khoản: 8862735666

   + Tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV Bank)

   + Nội dung chuyển khoản: Họ tên – SĐT đặt hàng

Ngày có hiệu lực: Bắt đầu từ ngày 12 tháng 06 năm 2023

Địa điểm áp dụng: Tất cả các kênh bán hàng nội bộ của Chikchoi Pau's.

Mọi chi tiết, thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua Hotline 0836.623.111 hoặc Facebook/Zalo của Chikchoi Pau's để được hỗ trợ thêm.

Xin chân thành cảm ơn!

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.